Tại buổi ký kết hợp tác kích cầu du lịch nội địa giữa Hiệp hội du lịch TP.HCM (HTA) và Vietnam Airlines (VNA) vào hôm nay 16.7, bà Nguyễn Thị Minh Yến, Giám đốc chi nhánh VNA khu vực miền Nam, cho biết VNA sẽ áp dụng mức giảm giá từ 32 - 70% cho chương trình kích cầu từ nay đến tháng 3.2015.
Vietnam Airlines giảm giá vé cho tour kích cầu nội địa đến 70%
Cũng theo bà Yến, VNA còn bổ sung nhiều chặng bay so với chương trình kích cầu năm trước, khi có thêm chặng TP.HCM đi Huế, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Thanh Hóa, Vinh và Đồng Hới bên cạnh các chặng cũ đi Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc…
Giá vé giảm cho chương trình này thấp hơn so với giá khuyến mại thông thường của VNA; khung giờ bay và chính sách hủy, thay đổi vé cũng được mở rộng hơn, theo bà Yến.
Ông Nguyễn Thế Vinh, Trưởng nhóm kích cầu du lịch nội địa TP.HCM, cho hay năm nay có 12 công ty du lịch lớn tham gia chương trình như Saigontourist, Vietravel, Du lịch Việt, Fiditour, Hòa Bình… Năm 2013, có 34.200 chỗ kích cầu được bán cho khách đi tour nội địa, còn trong 6 tháng đầu năm đã có 30.000 khách mua tour kích cầu có giá vé giảm của các hãng hàng không.
Với mức giá vé giảm từ 32 - 70% của VNA, kết hợp với giá dịch vụ nhà hàng, khách sạn trong nước được đàm phán giảm xuống, ông Vinh cho biết giá tour kích cầu có thể giảm từ 30 - 40%.
(Nguồn:thanhnien.com.vn)
Tin Khác: