Chiếc máy bay thứ 10 và cũng là chiếc Sharklet thứ 2 ở Việt Nam của VietJetAir sẽ trên mình biểu tượng của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới Pepsi.
Sharklet của VietJetAir mang hình ảnh Pepsi
Hãng hàng không VietJetAir dường như không chịu chậm lại sau hàng loạt hoạt động sôi động và bất ngờ. Cách đây không đầy 2 năm, những chiếc máy bay đầu tiên của hãng đã mang trên mình màu cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc; biểu tượng của Du lịch Việt Nam - vẻ đẹp bất tận; các nữ tiếp viên trẻ trung xinh đẹp, hình ảnh cặp đôi hoàn hảo Hoa hậu Mai Phương Thúy và ngôi sao điện ảnh hành động Johnny Trí Nguyễn, tàu bay hoạt hình “Planes”…
Đội máy bay của VietJetAir liên tục tăng nhanh, không chỉ gây bất ngờ về tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của một hãng hàng không trẻ trung mà còn hấp dẫn các hành khách, nhất là các hành khách trẻ về độ “thời trang” khi mỗi chiếc máy bay được thiết kế riêng một bộ “trang phục” sinh động đầy bản sắc.
Chiếc máy bay Sharklet đầu tiên của VietJetAir, cũng là đầu tiên của Việt Nam và số ít hãng hàng không trong khu vực, được sơn trên mình biểu tượng của ngân hàng BIDV. Sau một tháng, hãng hàng không này lại tiếp tục chào đón chiếc Sharklet thứ 2, với biểu tượng của một hãng nước giải khát hàng đầu thế giới. “Hiệu ứng” của những hình ảnh sinh động và mang bản sắc của từng chuyến bay đã tác động khá tích cực lên hình ảnh vốn đã rất thân thiện và vui tươi của VietJetAir kể từ khi cất cánh.
Những hình ảnh tươi mới này đã xóa bỏ lối mòn tư duy cũ còn rơi rớt lại từ thời bao cấp xa xưa, khi mà người người ăn mặc quần áo mua phân phối bằng tem phiếu, nhà nhà trang trí bày biện giống hệt nhau, với cùng một hình thức đơn điệu và không thay đổi.
Với 14 đường bay nội địa và 2 đường bay quốc tế, mạng lưới bay liên tục mở rộng với gần 500 chuyến bay mỗi tuần, các chuyến bay của VietJet có một diện mạo sinh động đầy bản sắc, như mang theo một sứ mạng và thông điệp riêng biệt, luôn hứa hẹn những hoạt động sôi nổi bất ngờ.
“… Dường như những chiếc tàu bay có hồn hơn thì phải - từng chiếc máy bay cũng có cảm giác, tâm hồn riêng của nó ấy. Em mới đi trên chiếc máy bay “hoạt hình Planes”, đã “đi với” Johnny Trí Nguyễn, trên chiếc “cờ đỏ sao vàng”. Em hy vọng sẽ lần lượt đi hết trên các tàu bay của VietJetAir để cảm nhận sự khác biệt và một điều chung không thay đổi là chuyến bay nào cũng chở những nụ cười…” - Thu Trang, một cô gái trẻ của Thủ đô Hà Nội nhận xét khi bước xuống chiếc xe bus chở hành khách ra chân tàu bay chuyến bay VJ 8667 đi TP HCM một ngày cuối tháng 10.
VietJetAir đã làm thay đổi cả quan niệm của người dân về vận tải hàng không, với sự dễ dàng tiếp cận (giá vé tiết kiệm), sự dễ chịu khi sử dụng (đi máy bay mà như đi nhà hát) khi “dám” đưa cả nhạc thính phòng, nhã nhạc cung đình Huế… và nhiều hoạt động thú vị khác trên những chuyến bay. Cảm giác thích thú, hài lòng trên mỗi chuyến bay của hành khách chính là một gạch nối kéo dài thêm thành công của hãng hàng không thế hệ mới này.
Với chiếc máy bay mới mang hình ảnh hãng nước giải khát hàng đầu thế giới, hành khách đang chờ đợi những hoạt động sôi động của hai nhãn hàng đang “hot” trong lòng giới trẻ và những khách hàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại.
Nhân sự kiện chào đón tàu bay mới Sharklet mang hình ảnh Pepsi - hãng nước giải khát hàng đầu thế giới, ngày 31/10, VietJetAir thực hiện khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn trên toàn mạng bay, với 100.000 vé máy bay giá chỉ từ 100.000 đồng. Vé khuyến mại mở bán trong 7 ngày, từ 7/11/2013 đến 14/11/2013 cho thời gian bay từ 20/11/2013 đến 20/4/2014 (trừ các dịp lễ Tết).
(Nguồn: vnexpress.net)